Bản tin Mochi Sweets

BỘ QUÀ TẶNG TRUNG THU MOCHI SWEETS 2023 - THU THẤU HIỂU

BỘ QUÀ TẶNG TRUNG THU MOCHI SWEETS 2023 - THU THẤU HIỂU

Đến với mùa trăng 2023, Mochi Sweets trình làng BST "Thu Thấu Hiểu" với sự phá cách trong thiết kế - món quà của sự MỚI LẠ - ẤN TƯỢNG & ĐỘT PHÁ.

Lấy cảm hứng từ thế giới chiêm tinh huyền ảo, nơi tâm linh và trái tim hòa quyện, nơi tính cách mỗi người được hình thành và lý giải rõ nét nhất. Và là nơi để thấu hiểu “bạn”độc nhất và ngắm nhìn thế giới qua đôi mắt của người thương mến. Thấu hiểu để yêu thương. Thật đơn giản để bắt đầu một mùa trăng hạnh phúc. 

“Lấp lánh ánh trăng, thu thấu hiểu

Mochi đồng điệu, triệu yêu thương.”

Dưới ánh trăng rực rỡ, hộp quà trung thu MochiSweets mở ra một không gian chiêm tinh đặc sắc, tượng trưng cho sự kết nối giữa ánh trăng, tâm hồn và yêu thương. Mỗi chiếc bánh Mochi như những vì tinh tú, lấp lánh rạng rỡ, mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt và sâu sắc về SỰ MAY MẮN & THỊNH VƯỢNG. Trao tặng nhau những hộp bánh mochi chính là trao đi những lời chúc tốt đẹp, cho một mùa trung thu đầy thấu hiểu và tràn ngập yêu thương.

Thiết kế hộp quà sang trọng, ý nghĩa & khác biệt với đa dạng mẫu hộp từ 220.000vnd đến 650.000vnd. Hương vị bánh mochi tuyệt phẩm 03 lớp đặc sắc từ Nhật Bản với hơn 23 hương vị đặc sắc. Mochi Sweets là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gửi gắm yêu thương năm nay.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của BST quà tặng Trung Thu Mochi Sweets 2023 với chủ đề "THU THẤU HIỂU"

HỘP QUÀ "THẤU HIỂU"  Kyōukan - 6 BÁNH - 220.000vnd

Nét biểu tượng đặc trưng của trung thu, những chú thỏ tinh nghịch và ánh trăng lung linh được cách điệu khéo léo. Đặc biệt, vòng tròn cung hoàng đạo cũng làm cho hộp quà trở thành một thế giới chiêm tinh đầy nhiệm màu. Hộp quà này sẽ khiến bạn "WOW" lên vì sự đáng yêu và không kém phần ngon miệng của chúng đấy.

HỘP QUÀ "CUNG HOÀNG ĐẠO" Ōdōtai - 12 BÁNH - 470.000vnd

Thiết kế đưa chúng tao vào một thế giới chiêm tinh huyền ảo. Chúng ta sống bởi Mặt Trời, cảm nhận bởi Mặt Trăng và ấn tượng bởi cung Mọc. Bạn là "duy nhất" trong hành tinh này và người khác cũng thế. Chỉ có dành sự chân thành và thấu hiểu thì chúng ta mới kết nối và lan toả yêu thương được. 

HỘP QUÀ "ĐỒNG ĐIỆU" Chōuwa - 12 BÁNH - 600.000vnd

Thiết kế huyền ảo đan xen cung hoàng đạo rực rỡ,  toát lên vẻ bình yên nhưng vẫn không kém phần lấp lánh đến từ những vì tinh tú. Sự độc đáo của set quà "Đồng Điệu" đến từ bộ quà tặng đặc biệt - bộ 02 nến thơm cao cấp từ MissCandle. Ngọn lửa luôn rực cháy, toả hương thơm ngát, càng tô thêm sự ngọt ngào cho khoảnh khắc.

HỘP QUÀ "YÊU HƯƠNG" Aijōu - 18 BÁNH - 650.000vnd

Thiết kế hoa tử đằng - biểu tượng cho sự cao quý và vĩnh cửu, là sự thể hiện tinh tế và mạnh mẽ của tình yêu. Điểm xuyến những chú hạc origami mang những trái tim ấm áp thay bạn gửi lời yêu.

Trung thu năm nay, Mochi Sweets mang đến 23 vị bánh phong phú cho các bạn lựa chọn. Hương vị riêng của mỗi chiếc bánh được thấm đẫm trong lớp kem mát lạnh, kết hợp với vỏ dẻo dai từ gạo Nhật Bản đã và đang chinh phục trái tim của những tín đồ hảo ngọt ở khắp mọi nơi. 

Mỗi miếng bánh là một phần của câu chuyện về tình yêu, đồng điệu những trái tim và lan tỏa triệu yêu thương. Trung thu năm nay, hãy dành tặng nhau những chiếc hộp quà Mochi Sweets, để mỗi chiếc bánh Mochi trở thành cầu nối giữa các trái tim và tạo nên một vũ trụ tâm linh đầy tình cảm.

Happy Mid-Autumn 2023.