Bản tin Mochi Sweets

TRUNG THU 2022 - VŨ TRỤ MOCHI - ƯỚC NGUYỆN NHƯ Ý

TRUNG THU 2022 - VŨ TRỤ MOCHI - ƯỚC NGUYỆN NHƯ Ý

Đến với Trung thu 2022, Mochi Sweets mang đến bộ sưu tập quà tặng với chủ đề “Vũ trụ Mochi - Ước nguyện như ý”. Với mong muốn, những ước nguyện dẫu có khác nhau của bạn trong mùa trung thu năm nay đều được như ý.

Không biết từ bao giờ, Tết trung thu đã trở thành cái Tết thứ hai đối với mỗi gia đình người Việt. Rằm tháng Tám là thời khắc của sự sum họp, nghĩa tình đoàn viên. Dưới ánh trăng sáng đêm rằm, mọi quây quần bên đĩa bánh, ly trà, gửi những ước nguyện vào đêm trăng. Và có lẽ những ước nguyện năm nay cũng sẽ thật đặc biệt khi trận đại dịch với nhiều mất mát qua đi. Với Mochi Sweets, ước nguyện đêm trăng năm nay cũng thật nhiều:

Uớc nguyện cho nhà nhà bình an - đại dịch không quay trở lại để mọi người có thể bình an mưu sinh.

Uớc nguyện cho những gia đình bị mất mát sẽ mạnh mẽ vượt qua khó khăn để tiếp tục cuộc sống.

Ước nguyện cho chúng ta - những người ở lại biết trân quý cuộc sống, trân quý sức khoẻ của người thân và chính bản thân mình.

Còn bạn thì sao? Bạn ước nguyện gì cho mùa trung thu năm nay? Có lẽ mỗi người sẽ có những câu trả lời khác nhau cho riêng mình. 

 

Vũ trụ mochi - Những chiếc bánh Mochi đầy sắc màu biến hoá thành những hành tinh trong vũ trụ bao la truyền tải thông điệp về vũ trụ.

Lấy cảm hứng từ câu nói "Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó" của nhà văn Paulo Coelho. Mochi Sweets muốn mang cả vũ trụ vào trong những hộp bánh mochi, lan toả thông điệp tích cực đến mọi người. Hãy gửi những ước nguyện vào cuộc sống, cởi mở đón nhận thông điệp từ vũ trụ và biến những mong ước mùa trung thu năm nay trở thành sự thật. 

Chỉn chu trong từ thiết kế - Đa dạng sự lựa chọn - hương vị tuyệt hảo, hộp quà tặng Mochi Sweets Trung Thu 2022 hứa hẹn là món quà vừa độc đáo, sang trọng và ý nghĩa dành tặng nhau cho mùa trung thu năm nay. Cùng nhìn ngắm bộ sưu tập hộp quà tặng Trung thu 2022 từ Mochi Sweets với chủ đề “Vũ trụ Mochi - Ước nguyện như ý”.

 

THE WISH BOX

 

THE UNIVERSE BOX

 

THE KIBOU LUXURY BOX

 

18 LUXURY BOX

Trung thu năm nay, Mochi Sweets mang đến 21 vị bánh phong phú cho các bạn lựa chọn. Hương vị riêng của mỗi chiếc bánh được thấm đẫm trong lớp kem mát lạnh, kết hợp với vỏ dẻo dai từ gạo Nhật Bản đã và đang chinh phục trái tim của những tín đồ hảo ngọt ở khắp mọi nơi. 

Mochi vốn được xem là chiếc bánh may mắn được tượng trưng cho may mắn & thịnh vượng được người Nhật Bản dùng để gửi gắm yêu thương. Trao tặng hộp quà tặng Mochi Sweets, không chỉ gửi trao may mắn - thịnh vượng, mà còn thay cả câu chúc “ƯỚC NGUYỆN NHƯ Ý” đến gia đình, bạn bè, đối tác và những người bạn yêu. Hộp quà này sẽ khiến bạn "WOW" lên vì sự đáng yêu và không kém phần ngon miệng của chúng đấy!