Bản tin Mochi Sweets

BST HỘP TRUNG THU 2021 “HY VỌNG” - Hộp quà sang trọng, ý nghĩa cho mùa trung thu đặc biệt.

Tết đoàn viên ánh lên những hy vọng sáng ngời

Người người, nhà nhà

Bình bình, an an.

Mochi vốn là món bánh tượng trưng cho may mắn và sum vầy. Đến với trung thu 2021, Mochi Sweets tung thiết kế hộp quà với chủ đề “HY VỌNG”. Trao tặng Mochi để cùng lan toả niềm hy vọng bình an và hạnh phúc đến với những người bạn yêu thương. Và hy vọng vào những giá trị tốt đẹp sẽ đến, để mùa đoàn viên năm nay và những năm sau đều ấm áp và trọn vẹn!

Cùng nhìn ngắm thiết kế của sản phẩm Mochi Sweets năm nay bạn nhé!

Kibou Luxury Box – Hộp quà tặng cao cấp “Hy vọng”

Mang lên mình nét đẹp cao quý, một tình yêu vĩnh cửu nhưng không kém phần mạnh mẽ của loài hoa tử đằng, mẫu đơn. Đây sẽ là món quà hoàn hảo thay bạn gửi gắm tình yêu và niềm hy vọng trong mùa tết đoàn viên như chính tên hộp_Kibou (Hy vọng)

Gofuku Box – Hộp quà tặng “Ngũ Phúc”

Năm chiếc quạt thay lời chúc Gofuku - Ngũ Phúc “Phú – Quý – Thọ - Khang – Ninh” đến bạn. Số 5 là số “sinh” cũng là  niềm hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ sinh sôi, lan toả cho mùa trung thu năm nay.

Kiku Box – Hộp quà tặng “Hoa cúc”

Khoác lên mình diện mạo mới trong mùa trung thu này, dòng hộp Kiku với sắc màu vàng rực rỡ của loài hoa cúc lan toả một năng lượng tích cực, một hy vọng sáng ngời về một mùa trung thu bình an, hạnh phúc.

Mochi Sweets – Japanese Luxury Sweets là thương hiệu bánh mochi thượng hạn nổi tiếng Châu Á. Chinh phục các thực khách trong và ngoài nước bởi chất lượng hảo hạn và thiết kế đẳng cấp của mình. Mochi Sweets luôn tự hào là một sự lựa chọn độc đáo, ý nghĩa dành tặng nhau trong những dịp thu về.

 

Chi tiết liên hệ: 18007274

Thông tin chi tiết sản phẩm: Link Catalogue

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://shop.mochisweets.com.vn/stores