Bản tin Mochi Sweets

RỘN RÀNG SINH NHẬT MOCHI SWEETS VIETNAM 5 TUỔI

Từ 03/09/2011, đã tròn 5 năm kể từ ngày Mochi Sweets chính thức chinh phục trái tim những thực khách Việt Nam đam mê loại bánh tinh tế đến từ xứ sở hoa anh đào - bánh Mochi.

Lần đầu tiên đặt chân vào Việt Nam, Mochi Sweets chọn Thành phố Hồ Chí Minh là điểm dừng chân với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Parkson Paragon. Với thị trường mới mẻ nhưng cũng đầy thách thức như Việt Nam, Mochi Sweets đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những vị khách khó tính nhất.

Cán mốc 5 năm, Mochi Sweets đã trải qua rất nhiều thử thách, từng bước khẳng định thương hiệu đẳng cấp với sản phẩm thươnngj hạng, thái độ phục vụ chân tình, dịch vụ khách hàng tận tâm. Giờ đây bất kỳ lúc nào người Việt Nam cũng có thể thưởng thức món bánh gạo dẻo mịn tưởng như chỉ có tại Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc về để phục vụ các thực khách với gu ẩm thực tinh tế nhất.

Để đánh dấu mốc 5 tuổi cho sự phát triển này, Mochi Sweets xin gửi tới các bạn chương trình tri ân đặc biệt như lời cảm ơn tới các bạn. Từ ngày 2/9 - 4/9/2016, tất cả khách hàng ghé thăm cửa hàng Mochi Sweets trên toàn hệ thống (trừ TP Hải Phòng) sẽ nhận được ngay ưu đãi:

- Khi mua từ 06 bánh trở lên: nhận ngay 01 móc khóa Emiko hoặc Miki xinh xắn từ bộ sưu tập móc khóa Mochi Sweets. (Không áp dụng cho hộp Akihana Luxury Box).

- Khi mua từ 12 bánh trở lên: nhận ngay 01 quạt lụa Summer Set rực rỡ. (Không áp dụng cho hộp Akihana Luxury Box​).

- ĐẶC BIỆT: Khi các bạn selfie cùng những hình ảnh cực dễ thương tại cửa hàng chúc mừng sinh nhật Mochi Sweets tại 1 trong 6 cửa hàng dưới đây, các bạn sẽ được giảm ngay 10% cho bánh lẻ và hộp truyền thống nếu gửi trực tiếp hình vào inbox page Mochi Sweets - Japanese Luxury SweetsDanh sách 6 cửa hàng:

+ 32 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

+ Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

+ 221 Phan Xích Long, Phú Nhuận, HCM

Vivo City, 1085 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM

+ Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, HCM

Hãy nhanh chân ghé thăm Mochi Sweets ngay trong dịp lễ đặc biệt này nhé!!