Bản tin Mochi Sweets

KHẢO SÁT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MOCHI SWEETS

Sau hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mochi Sweets đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ Quý Khách Hàng. Không chỉ là thương hiệu đầu tiên và duy nhất mang đến dòng bánh mochi cao cấp được nhập khẩu 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, hoàn toàn không sản xuất tại Việt Nam; Mochi Sweets còn khẳng định thương hiệu quốc tế trong chất lượng sản phẩm hảo hạng và ổn định. Với 18 vị bánh Mochi truyền thống và 6 vị Mochi Donuts phong phú luôn được cập nhật, Mochi Sweets là thương hiệu duy nhất mang đến trải nghiệm bánh mochi 3 lớp độc đáo.

Ngoài chất lượng sản phẩm đầy đẳng cấp, Mochi Sweets còn mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy tận tâm, chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Để hoàn thiện hơn trong dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Mochi Sweets đưa ra Bảng Khảo sát Dịch vụ, nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó đẩy mạnh chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. 

Mỗi khách hàng khi hoàn thành bản khảo sát rất đơn giản này, sẽ nhận được ngay 1 mã giảm giá 10% khi order online. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 26/06/2016.

Link Khảo sát: http://surveyonline.mochisweets.com.vn/ 

Mochi Sweets xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những đóng góp, góp ý của Quý khách hàng. Đây sẽ là động lực để chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa, nhằm đưa đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Trân trọng.