Bản tin Mochi Sweets

Tưng bừng Mochi Sweets Việt Nam tròn 4 tuổi

Hôm nay 03/09/2015 tròn 04 năm kể từ ngày đầu tiên hệ thống Mochi Sweets chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam.

                Mochi Sweets là thương hiệu Quốc tế có mặt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2008 và đã mở rộng hơn 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Năm 2011, Mochi Sweets bước vào thị trường Việt Nam đầy mới mẻ và thử thách. Cửa hàng đầu tiên đặt tại Trung tâm thương mại Parkson Paragon, Hồ Chí Minh, nhanh chóng chiếm được cảm tình cả từ những thực khách khó tính nhất.

 

                4 năm trôi qua, Mochi Sweets từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, khẳng định thương hiệu đẳng cấp, thượng hạng với tấm lòng chu đáo, nhiệt tình. Chiếc bánh Mochi truyền thống từ Nhật Bản với công thức truyền thống đã được sáng tạo, nâng tầm lên thành chiếc bánh 3 lớp trứ danh, được nhập khẩu 100% về Việt Nam để đảm bảo chất lượng hoàn hảo đưa đến người tiêu dùng. Bánh Mochi tượng trưng cho may mắn, sum vầy và thịnh vượng, chính là thông điệp mà Mochi Sweets muốn gửi đến các bạn.

 

                Nhân dịp tròn 04 tuổi, Mochi Sweets có món quà nhỏ dành để tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ thương hiệu trong thời gian qua. Ngày 03/09/2015, tất cả khách hàng ghé cửa hàng sẽ được tặng 1 món quà cực dễ thương:

- Khi mua hộp Gyokuro: tặng ngay 02 móc khóa Emiko chan xinh xắn

- Khi mua 12 chiếc bánh trở lên: tặng ngay 01 móc khóa Emiko chan xinh xắn         

 

                Hãy ghé các cửa hàng ngay để cùng nói lời chúc mừng sinh nhật Mochi Sweets nhé!