Bản tin Mochi Sweets

ĐỘC LẠ BÁNH TRUNG THU MOCHI SWEETS TỪ XỨ PHÙ TANG

Chiếc bánh Mochi truyền thống của Nhật Bản luôn để lại một dư vị sâu lắng ngất ngây trong từng giác quan. Hãy cùng gia đình bạn đón một mùa Trung Thu thật ngọt ngào với Mochi Sweets.

 

Từ xưa chiếc bánh Mochi đã là biểu tượng chúc phúc may mắn, sum vầy gia đình. Nhắc đến Mochi Sweets là nhắc đến món quà tặng ngọt ngào, đẳng cấp đầy ý nghĩa.

 

Những chiếc bánh ba lớp thượng hạng với 22 mùi vị độc đáo nhẹ nhàng chiếm lấy từng giác quan, mang đến một trải nghiệm giản đơn mà tinh tế. Mochi Sweets có những hương vị từ truyền thống như anh đào, đậu đỏ đến những đột phá mới lạ như phômai việt quất, sầu riêng,...

Mochi Sweets sẽ cho ra mắt thêm bốn hương vị hoàn toàn mới trong mùa Trung Thu này: táo, dứa, đu đủ và kem hạt dẻ.

 

Trung Thu 2015, Mochi Sweets trình làng hai loại hộp bánh Trung thu cực độc đáo.

Gyokuro Box: Hộp bánh cao cấp cho mùa Trung Thu được thiết kế hai lớp với nền đen sang trọng như bầu trời đêm thu, điểm thêm họa tiết đậm nét Nhật Bản. Từng đường nét, chi tiết trong Hộp Gyokuro được lựa chọn, trau chuốt tỉ mỉ để mang lại sản phẩm tinh tế nhất. Trong mỗi hộp có 12 chiếc bánh Mochi do bạn tùy ý lựa chọn hương vị, đi kèm theo đó là bốn túi trà Gyokuro đẳng cấp. Gyokuro (Ngọc Lộ) là loại trà cao cấp trong Nghệ thuật Trà đạo của người Nhật Bản, với cách trồng và thu hoạch đặc biệt để giữ được tối đa những tinh chất tuyệt vời của lá trà, giữ nguyên màu xanh long lanh như ngọc bích sau khi ủ kể cả khi lá trà đã được phơi khô. 12 chiếc bánh nhỏ xinh ẩn mình trong chiếc hộp đẳng cấp, đại diện cho sáu giác quan với những cảm xúc tròn vẹn khi thưởng thức Mochi Sweets: Nhìn hộp bánh sang trọng và chiếc bánh tròn xinh ngon mắt, Nghe tiếng mở hộp bánh đầy thúc giục, Ngửi hương thơm quyến rũ khó tả, Chạm vào lớp vỏ bánh dẻo mịn thơm ngon, Cắn miếng bánh tuyệt vời mê hoặc, Cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi nếm món ngon. Đây chính là món quà gói gọn tất cả trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn muốn những người thân yêu cảm nhận được.

Giá: 549.000 đồng/hộp.

 

Sakura traditional Box: Hộp bánh Anh Đào truyền thống cho Trung Thu 2015 được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng hoàn toàn mới. Hộp bánh thiết kế với nền đen và họa tiết hoa anh đào mang lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm áp. Từng viên Mochi nhỏ thể hiện sự đoàn viên gia đình trong mùa Trung Thu. Các bạn có thể tùy chọn hộp sáu hoặc 12 chiếc với những hương vị theo ý thích. Đây là món quà tuyệt vời dành cho đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và tất cả những người bạn yêu thương.

 

Theo cosmolife.vn.