Bản tin Mochi Sweets

TRUNG THU ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG VỚI MOCHI SWEETS

Bánh Mochi Sweets truyền thống Nhật Bản mang thông điệp của sự yêu thương, đem đến may mắn, hạnh phúc cho người nhận là món quà Trung thu đầy ý nghĩa cho những người thân của mình trong ngày đặc biệt này.

Thương hiệu Mochi Sweets - Japanese Luxury Sweets là thương hiệu bánh mochi cao cấp Nhật Bản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Những chiếc bánh Mochi Sweets được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đem đến hương vị mochi hoàn hảo chính gốc của loại bánh đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Nhắc đến Mochi Sweets, người ta không chỉ nhớ đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những viên mochi ngọt ngào mà còn nhắc đến như một món quà để trao gửi yêu thương vừa tinh tế, vừa sang trọng.

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 3

Tương truyền rằng, Mochi Sweets là loại bánh tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, được ưu ái sử dụng trong những dịp lễ, Tết hoặc sum họp trong gia đình người Nhật. Thông điệp đầy ý nghĩa này đã theo thương hiệu bánh Mochi Sweets – Japanese Luxury Sweets lan truyền ra cả thế giới và đặc biệt ở Việt Nam.Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 2

 

 

Trong những dịp lễ, Tết đặc biệt như ngày Tết Trung Thu sắp đến – ngày mà các thành viên trong gia đình được sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ cho nhau từng miếng bánh ngọt cũng như trải nghiệm những cảm xúc ấm áp khi thưởng nguyệt cùng nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà thật tinh tế, sang trọng lại vừa độc đáo mới lạ ngoài những hộp bánh trung thu truyền thống để gửi biếu ông bà, họ hàng, người thân cũng như đối tác và bạn bè của mình thì hộp bánh Mochi Sweets sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Bánh Mochi Sweets được làm từ bột gạo – loại nguyên liệu truyền thống của các nước Á Đông tượng trưng sự sung túc, được tạo hình thành những viên bánh tròn bé xinh ý nghĩa mong muốn một cuộc sống an lành, ấm no và hơn hết là sự sum vầy, tụ họp.

Chất lượng hoàn hảo đến từ những viên Mochi Sweets ngọt ngào

Mỗi chiếc bánh Mochi Sweets là sự hòa quyện tinh tế của 3 lớp: phần vỏ bánh dai và dẻo bao bọc bên ngoài, kế đến là phần nhân ngọt ngào hòa quyện với phần nhân kem mát mịn đi sâu và cả khứu giác lẫn vị giác của bạn. Sở hữu vị kem mát lạnh cùng 16 mùi hương hấp dẫn như: Chocolate, Chanh mật ong, Trà xanh hay Sakura… Mochi Sweets đã làm nên một thương hiệu bánh gạo mochi cao cấp trứ danh trên thế giới.

Tỉ mỉ và tinh tế trong từng hộp bánh Mochi Sweets

Được biết đến như một thương hiệu cao cấp, mỗi hộp bánh Mochi Sweets đều toát ra sự tinh tế và sang trọng lạ thường bởi được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết một, từ sản phẩm đến trang trí bao bì. Đặc biệt trong dịp trung thu năm nay, Mochi Sweets giới thiệu mẫu hộp bánh được thiết kế hoàn toàn mới. Vẫn tông màu đen sang trọng quen thuộc nhưng mang lại cảm giác ấm áp hơn khi kết hợp với sắc vàng của ánh trăng đêm rằm. Bên trong, 12 viên Mochi Sweets ngọt ngào, đầy sắc màu được đặt gọn gàng trong 2 hộp bánh nhỏ (mỗi hộp 6 cái).

Ngoài ra năm nay, bên cạnh những viên Mochi thơm ngon, sự hiện diện của 02 gói trà Nhật Blendy Stick – Matcha Au Lait sẽ làm tăng thêm ý nghĩa cho món quà trung thu của bạn. Cảm nhận vị ngọt ngào đến từ những chiếc bánh Mochi xinh xắn, nhâm nhi từng tách trà Nhật, cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của ánh trăng đêm rằm sẽ mang đến một trải nghiệm đầy mới mẻ và ấm áp cho bạn và gia đình bạn trong trung thu năm nay.

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 4

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 5

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 6

 Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 7

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 8

Trung thu đong đầy yêu thương với Mochi Sweets 9

Không quá thân thiết, gần gũi như những chiếc bánh trung thu truyền thống, Mochi sẽ mang tới một sự mới lạ, độc đáo bên cạnh mâm cỗ truyền thống, đủ sức chinh phục cả ông bà, cha mẹ và các bé nhỏ. Hãy đến với hệ thống cửa hàng Mochi Sweets trên toàn quốc và chọn ngay những hộp quà Mochi Sweets thật sang trọng và tinh tế nhưng đầy ý nghĩa để trao tặng cho những người thân yêu của mình nhé!

Thông tin liên hệ: Mochi Sweets – Japanese Luxury Sweets

Hotline: 093.67.MOCHI (66244)

Website: www.mochisweets.com.vn

Facebook: facebook.com/MochiSweetsVietnam

Hệ thống cửa hàng: 

TP.Hồ Chí Minh

+ Mochi Sweets Boutique Trần Hưng Đạo

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Q.1

Điện thoại: (08) 62720524

+ Mochi Sweets Boutique Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, Quận 1

Điện thoại: (08) 66837431

+ Mochi Sweets Vincom Center A

Địa chỉ: Tầng B2, 171 Đồng Khởi, Q.1

Điện thoại: (08) 6272 4171

+ Mochi Sweets Vincom Center B

Địa chỉ: Tầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1

Điện thoại: (08) 6660 2374

+ Mochi Sweets BHD Cinema

Địa chỉ:Tầng 4, 3-3C Ba Tháng Hai, Q.10

Điện thoại: (08) 6683 5392

+ Mochi Sweets Parkson Hùng Vương

Địa chỉ: Parkson Hùng Vương, Tầng 3, 126 Hùng Vương, Q.5

Điện thoại: (08) 6684 0513

+ Mochi Sweets Pandora City

Địa chỉ: Khu ẩm thực lầu 4, 1/1 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

+ Mochi Sweets Diamond

Địa chỉ: Diamond Plaza_Tầng 4 – 34 Lê Duẩn, Q.1.

Điện thoại: (08) 6273 8634

Hà Nội

+ Mochi Sweets Vincom Center

Địa chỉ: Vincom A, Tầng 5, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng

Điện thoại: (04) 8582 0792

+ Mochi Sweets Boutique Hàng Trống

Địa chỉ: 72 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Điện thoại: (08) 8585 5987

+ Mochi Sweets Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Điện thoại: (08) 3824 4432

Hải Phòng

+ Mochi Sweets Parkson

Địa chỉ: Parkson Hải Phòng, 20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền.