Bản tin Mochi Sweets

Mochi Sweets: Ra mắt mẫu hộp trung thu mới Kaou & Susuki - Món quà của sự may mắn

Mochi Sweets: Ra mắt mẫu hộp trung thu mới Kaou & Susuki - Món quà của sự may mắn

 Susuki Luxury Box (Cỏ lau) – Hóa thân của thần mặt trăng, luôn mang đến sự may mắn, sung túc

Giá: 549.000 VNĐ

Với họa tiết chính là hình ảnh cỏ lau ánh kim sang trọng. Từ xa xưa, người Nhật quan niệm rằng cỏ lau chính là hiện thân của thần mặt trăng luôn mang đến sự may mắn và sung túc cho gia đình

Kaou Luxury Box (Hoa vương): Thịnh vượng – Phồn vinh – Cao quý. Sự trân trọng đến từ đáy long

Giá: 649.000 VNĐ

Kaou là phiên âm từ "Hoa Vương" nhằm chỉ Hoa Mẫu Đơn. Vốn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh và biểu trưng cho sự quý phái. Món quà như thể hiện sự tôn trọng muốn gửi đến người nhận, một sự cao quý, trân trọng từ tận đáy lòng

TSURU BOX - MAY MẮN, AN LÀNH, LÒNG BIẾT ƠN 
SỰ BIẾT ƠN TỪ TẬN ĐÁY LÒNG . GIÁ: 220.000 VNĐ (HỘP 6 BÁNH) 

Tsuru - chim Hạc là biểu tượng của hòa bình, là sự may mắn, đặc biệt chính là sự biết ơn theo quan niệm truyền thống Nhật Bản. Không quá cầu kỳ hay sang trọng, chiếc hộp chỉ nhẹ nhàng mà ý nghĩa cũng thấm đượm tình thân. 

Ngoài các dòng truyền thống, đặc biệt năm nay Mochi Sweets ra mắt sản phẩm mới Snow Skin, Với 3 hương vị đặc biệt gồm

Phô Mai: Dìu dịu, beo béo và chút chua nhẹ mà lại ngọt ngào đặc trưng.

Việt Quất: Hương thơm ngọt ngào khó cưỡng cùng vị chua chua độc đáo của việt quất bảo đảm là sẽ ngất ngây từ miếng đầu tiên đấy.

Sầu Riêng: Mạnh mẽ từ hương cho đến vị, bất ngờ hương vị đầu tiên.

Mỗi chiếc bánh Mochi Sweets là sự hòa quyện tinh tế của 3 lớp: phần vỏ bánh dai và dẻo bao bọc bên ngoài, kế đến là phần nhân ngọt ngào hòa quyện với phần nhân kem mát mịn đi sâu và cả khứu giác lẫn vị giác của bạn. Với 21 vị truyền thống (Mochi) và  Nama Mochi (Trà Xanh, Chocolate) Mochi Sweets đã làm nên một thương hiệu bánh gạo mochi cao cấp trứ danh trên thế giới.

Thương hiệu Mochi Sweets Jappanese Luxury Sweets là thương hiệu bánh mochi cao cấp Nhật Bản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Những chiếc bánh Mochi Sweets được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đem đến hương vị mochi hoàn hảo chính gốc của loại bánh xứ đến từ sở mặt trời mọc này. Nhắc đến Mochi Sweets, người ta không chỉ nhớ đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những viên mochi ngọt ngào mà còn nhắc đến như một món quà để trao gửi yêu thương vừa tinh tế, vừa sang trọng.

Mochi Sweets - Hệ thống cửa hàng bánh Mochi tươi Nhật Bản nhập khẩu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 

⛩ ⛩ Hệ thống TRÊN 20 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Những món quà sẽ thay lời chúc vô cùng ý nghĩa đến những người thân, bạn bè và đồng nghiệp.  Hãy cùng Mochi Sweets điểm tô màu sắc cho mùa trung thu 2019 thêm ý nghĩa.

Gọi điện và đặt hàng cho Mochi Sweets ngày hôm nay . HOTLINE 1800.7274

www.facebook.com/MochiSweetsVN