Bản tin Mochi Sweets

Mochi Sweets - Kết nối tình thân, Thu về sum họp

Với người Việt Nam, không biết từ bao giờ mà ngày Rằm tháng 8 đã trở thành cái Tết thứ hai, lúc mà mỗi người đều muỗn dành thời gian sum vầy cùng người thân và tìm những món quà thật ý nghĩa, ấm áp để tặng. Với chủ đề "Kết nối tình thân - Thu về sum họp", Mochi Sweets sẽ cùng bạn tìm ra hộp quà chứa những chiếc bánh Trung Thu không chỉ ngon, lạ, mà còn phải thật đẹp, thật ý nghĩa để trao gửi tấm lòng.

Theo xu hướng thời đại, bên cạnh những chiếc bánh Trung Thu truyền thống với vị ngọt sắc, dễ ngấy, thực khách thường thích chọn cho mình và người thân những món bánh độc đáo và có phần "lành mạnh" hơn. Vì vậy Mochi Sweets chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi đảm bảo đủ các yếu tố: Độc đáo với chiếc bánh gạo nhân kem lạnh 3 lớp được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, hoàn toàn không có tại Việt Nam; Thơm ngon với vị ngọt thanh nhẹ nhàng, không quá nhiều đường được làm từ nguyên liệu cao cấp. Bánh được nhập khẩu nguyên chiếc, mang trọn vẹn hương vị xứ mặt trời mọc với ý nghĩa tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và sum vầy. 

Với 21 vị bánh đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn, từ vị truyền thống như Trà Xanh, Đậu Đỏ,... tới vị hiện đại như Caramel, Sầu Riêng, Phômai,... Mochi Sweets còn ra mắt thêm 2 mẫu hộp Trung Thu cao cấp cực kỳ sang trọng, gói trọn tình cảm của người tặng. 

Usagi Luxury Box

Usagi là mẫu hộp bánh Trung Thu cao cấp đến từ Mochi Sweets, với thiết kế cực kỳ sang trọng. Họa tiết thỏ tuyết Nhật Bản được ép kim 2 lớp nổi bật trên nền giấy da màu trắng ngà, thiết kế mới lạ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho mùa Trung Thu. Đây chính là món quà hoàn hảo gói trọn những lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới người thân yêu của bạn.
Hộp bánh gồm:
♥ 12 chiếc tùy chọn vị bánh
♥ Tặng kèm: 2 hũ tinh chất mật ong trái cây Sugi Bee Garden nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Mật ong tinh khiết hoàn toàn không chứa đường, kết hợp với trái cây tạo nên hương vị cực kì thơm ngon, độc đáo.
♥ 1 set thiệp với lời chúc ấm áp. Đặc biệt khi mua từ 20 hộp trở lên, các bạn có thể đặt in riêng logo công ty và lời chúc.

Giá: 749.000VND/hộp.  

Họa tiết thỏ tuyết Nhật Bản được ép kim 2 lớp màu bạc và màu đỏ trên nền giấy da màu trắng ngà sang trọng.

Bên trong hộp bánh được thiết kế tinh tế, gia công tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường nét để tạo ra món quà Trung Thu đầy đẳng cấp.

2 hũ tinh chất mật ong trái cây Sugi Bee Garden nhập khẩu 100% với vị Quýt Nhật Bản (Yuzu) và Việt Quất (Blueberry).

Tsuki Traditional Box

Tông màu xanh tím đầy cá tính nhưng vẫn cực kỳ sang trọng, nổi bật hoa văn thỏ tuyết trên cung trăng vô cùng ấn tượng. Đây là sự lựa chọn quà tặng Trung Thu hợp lý, độc đáo cho mọi lứa tuổi.
Số lượng: 06 bánh và 12 bánh.

Giá: Phụ thuộc vào vị bánh bạn chọn, hộp bánh hoàn toàn miễn phí.

Tông màu trẻ trung, cá tính nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp.

Chiếc bánh Mochi nhỏ xinh không chỉ là món tráng miệng tuyệt vời đêm Trung Thu, mà còn là hiện thân của sự đoàn viên dịp thu về. Hãy cùng Mochi Sweets gói trọn tình cảm gửi tới những người thân yêu đúng với ý nghĩa Kết nối tình thân, Thu về sum họp nhé!