Bản tin Mochi Sweets

Rộn ràng sinh nhật 6 tuổi Mochi Sweets Vietnam

Mochi Sweets là thương hiệu Quốc tế có mặt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2008 và đã mở rộng hơn 360 cửa hàng trên khắp thế giới. Năm 2011, Mochi Sweets chính thức bước vào thị trường Việt Nam đầy mới mẻ và thử thách. Cửa hàng đầu tiên đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, nhanh chóng chiếm được cảm tình cả từ những thực khách khó tính nhất.

Cán mốc 6 tuổi, Mochi Sweets từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, khẳng định thương hiệu đẳng cấp với tấm lòng chu đáo. Từ chiếc bánh truyền thống nay Mochi Sweets đã được nâng tầm lên thành chiếc bánh 3 lớp trứ danh, được nhập khẩu 100% về Việt Nam, đảm bảo chất lượng hoàn hảo đưa đến thực khách. Với thông điệp sự sum vầy, may mắn và thịnh vượng, Mochi Sweets giờ đây dành cho bất kỳ người Việt Nam nào muốn thưởng thức món bánh trứ danh xứ mặt trời mọc. 

Nhân dịp tròn 06 tuổi, xin gửi tới các bạn chương trình tri ân đặc biệt như lời cảm ơn những khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ thương hiệu trong thời gian qua.

- Thời gian: Từ 21/08 - 01/09/2017

- Địa điểm: toàn bộ cửa hàng Mochi Sweets VN trên hệ thống (trừ TP Hải Phòng).

- Nội dung:

            + Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng tới cửa hàng mua bánh sẽ được tặng voucher. Cụ thể: Mỗi hộp 6 bánh tương ứng 1 voucher 50.000đ. (Tương ứng, 2 hộp 6 (1 hộp 12) tặng 2 voucher, 3 hộp 6 tặng 3 voucher,…)

            + Voucher này được đổi trong duy nhất 2 ngày 02/09 và 03/09/2017, các bạn có thể đổi tại toàn bộ cửa hàng trong hệ thống Mochi Sweets Việt Nam (trừ Hải Phòng).

- Lưu ý:

            + Không giới hạn số lượng voucher mỗi khách hàng được nhận.

            + Các cửa hàng sẽ phát cho tới khi hết voucher hoặc hết thời gian chương trình.

            + Trong 2 ngày áp dụng voucher, KH chỉ được sử dụng tối đa 2 voucher (100.000đ) cho 1 hóa đơn.

Hãy ghé các cửa hàng ngay để cùng nói lời chúc mừng sinh nhật Mochi Sweets và nhận quà các bạn nhé!